• ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

วิธีการปรับปรุงความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์ค้นหา

expensivebandit
ทุกคน ทุกคน - สามารถสร้างเว็บไซต์ได้ ทุกคนสามารถสร้างบัญชี Twitter เริ่มต้นบล็อกหรือเปิดหน้าแฟนเพจของ Facebook และทุกคนจากเด็กหญิงอายุ 13 ปีไปจนถึงชายวัย 45 ปีสามารถหลอกว่าเป็นหญิงชราที่น่าสนใจวัย 20 ปีทางอินเทอร์เน็ตได้ในโลกของสแปมการหลอกลวงและการหลอกลวงทางอินเทอร์เน็ตเราได้เรียนรู้ที่จะระมัดระวังในสิ่งที่เราพบทางออนไลน์เครื่องมือค้นหาไม่แตกต่างกัน บ่อยครั้งที่เราลืมว่าเครื่องมือค้นหาไม่ใช่เครื่องมือที่จะช่วยให้เราสามารถหาบทความข่าวหรือสูตร guacamole ได้ เครื่องมือค้นหาทำงาน ธุรกิจ ซึ่งเป็นธุรกิจที่ประสบความสำเร็จโดยอาศัยการให้ผลลัพธ์ที่ตรงตามกฎหมาย ไม่สามารถค้นหาสิ่งที่พวกเขาต้องการได้และพวกเขากำลังเดินทางไปกับ Dogpile และ Ask Jeeves ในสุสานเครื่องมือค้นหาอย่างรวดเร็ว โดยธรรมชาติแล้ว Google Bing และ Yahoo ต้องการให้แน่ใจว่าผลการค้นหาเหล่านี้จะส่งกลับผลการค้นหาที่เชื่อถือได้และถูกต้องแก่ผู้ใช้เท่านั้น เพื่อให้มั่นใจถึงคุณภาพเครื่องยนต์จะทำงานเพื่อพิจารณาความน่าเชื่อถือของไซต์ ในทางทฤษฎีคุณต้องการมากขึ้นและได้รับความไว้วางใจจากผู้เข้าชมที่ผ่านมาคุณจะมีโอกาสมากขึ้นและได้รับความไว้วางใจจากผู้เข้าชมใหม่ แต่ searchbots วัดแนวคิดของมนุษย์แบบนามธรรมเช่น ความน่าเชื่อถือได้อย่างไร ปัจจัยในการปรับปรุงเมื่อ & amp; วัดความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์ของคุณเครื่องมือค้นหาประเมินปัจจัยต่างๆในการพิจารณาความชอบธรรมของเว็บไซต์ของคุณ เราทราบดีเกี่ยวกับปัจจัยที่มีการพยายามและความจริงบางอย่างที่สามารถเพิ่มความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์ของคุณได้หลายปีเช่น:(ลิงค์ไปยังเว็บไซต์ของคุณจากเว็บไซต์ภายนอก) เป็นสัญญาณของความน่าเชื่อถือของคุณ ในลิงค์: ในการเชื่อมโยงเป็นเสมือนเทียบเท่าของคน "vouching" สำหรับไซต์ของคุณ ไซต์อื่น ๆ ที่ประสบความสำเร็จและน่าเชื่อถือยิ่งขึ้นคุณจะมองหา Bing และ Google ได้ดีขึ้น
  • ลิงก์นอกลิงก์: ขัดกับลิงก์ในลิงก์ลิงก์ที่อยู่นอกลิงก์ ไซต์ของคุณเชื่อมโยงไปยังไซต์ภายนอก หากลิงก์ของคุณเสียหายหรือไซต์ภายนอกไม่เกี่ยวข้องหรือล้าสมัยการจัดอันดับการค้นหาของคุณอาจมีผลต่อไป
  • ไซต์ที่ปราศจากข้อผิดพลาด: ภาพ Broken / missing, ข้อผิดพลาดในการสะกดผิดหรือข้อผิดพลาด 404 เป็นสัญญาณที่น่าสงสารของความน่าเชื่อถือของไซต์
  • การเข้าชม: ในทางทฤษฎีการเข้าชมที่มากขึ้นคุณจะได้รับความเกี่ยวข้องมากขึ้นกับผู้ค้นหา <
  • เว็บไซต์ที่ใช้งานง่าย: เว็บไซต์ที่ใช้งานง่ายสามารถสร้างความมั่นใจให้กับผู้เข้าชมใหม่ ๆ ว่าเว็บไซต์ของคุณมีข้อมูลที่พวกเขาต้องการ หากเว็บไซต์ของคุณเป็นเรื่องยากหรือทำให้เกิดความสับสนในการสำรวจอัตราการตีกลับของเว็บไซต์ของคุณ (เปอร์เซ็นต์ของผู้ใช้ที่ออกจากไซต์ของคุณ) จะสูงกว่าซึ่งแสดงให้เห็นว่าเครื่องมือค้นหาของคุณไม่ตรงกับคำค้นหานั้นที่ประสบความสำเร็จ < li>
  • แผนผังไซต์ XML: เช่นเดียวกับไซต์ของคุณต้องใช้งานง่ายสำหรับมนุษย์ควรใช้งานง่ายเช่นกันกับ Search Spider แผนผังไซต์ XML ทำหน้าที่เป็น "แผนที่ถนน" ซึ่งจะนำไปสู่การเชื่อมโยงแต่ละหน้าของไซต์ของคุณเพื่อให้สามารถจัดทำดัชนีหน้าเว็บของคุณได้อย่างรวดเร็วและถูกต้องมากขึ้น เว็บไซต์ส่วนใหญ่มีสองแผนผังไซต์คือรายการแบบข้อความของเว็บไซต์ภายในไซต์และไฟล์. xml สำหรับสไปเดอร์
  • สังคม: ปัจจัยใหม่ที่มีผลต่อความน่าเชื่อถือของคุณมากขึ้น SEO เป็นเวลานาน SEO และสังคมเป็นสองฝ่ายแยกกันทั้งหมด บริษัท ที่ประสบความสำเร็จมีทีมงานทางสังคมและทีมงาน SEO และทั้งสองคนไม่ค่อยผสม มีความหมาย: SEO เกี่ยวข้องกับการพบ และโซเชียลมีเดียเกี่ยวกับการรักษาผู้ที่ค้นพบแบรนด์ของคุณแล้ว SEO ตั้งเหยื่อและสังคมเก็บ 'em ในเบ็ด วันนี้ SEO และสังคมจะแยกออกไม่ได้ ลูกค้าสามารถค้นหา บริษัท ผ่านทาง Twitter ได้อย่างง่ายดายเช่นเดียวกับที่ Google สามารถทำได้และลิงก์สื่อสังคมออนไลน์เหล่านี้ก็กำลังยุ่งอยู่กับการส่งเสริมสัญญาณ SEO ของ บริษัทเนื่องจากแรนด์ฟิชคินจาก SEOmoz กล่าวว่าตอนนี้สังคมมีความสามารถในการส่งผลต่อผลการค้นหาของคุณซึ่งหมายความว่าสิ่งที่คุณใส่ไว้ในแบบเดิม ๆ ของ SEO นั้นอาจถูกแทนที่เนื่องจากป้า Myrtle ของผู้ค้นหาแชร์ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง ที่ไม่จำเป็น เป็นสิ่งที่เลวร้าย แต่อย่างไรก็ตามหากป้า Myrtle แบ่งปันลิงก์ ของคุณ อาจเป็นไซต์ของคุณเองที่ได้รับการจัดอันดับโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายไปที่ด้านบนของการจัดอันดับการค้นหา สังคมทำให้มนุษย์กลับมาในการค้นหาการผนวกรวมโซเชียลเข้ากับการค้นหามีประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้ใช้: ช่วยให้มนุษย์ ไม่ใช่อัลกอริทึมและสไปเดอร์การค้นหาได้พูดในผลการค้นหาโดยทั่วไปการเชื่อมโยงที่คุณจะค่อนข้างคลิก: หนึ่งเลือกสำหรับคุณขึ้นอยู่กับความหนาแน่นของคำหลักหรือถือว่าเกี่ยวข้องโดย 10,000 คนอื่น ๆ ?ด้วยเหตุนี้ปุ่ม Google +1 ทำให้ผู้ใช้บัญชี Google มีโอกาสรับรองลิงก์ เช่นเดียวกับสื่อสังคมออนไลน์: ก่อน Twitter และ Facebook เฉพาะผู้สร้างเนื้อหาและเจ้าของไซต์เท่านั้นที่มีสิทธิ์ส่งลิงก์ในไซต์ไปยังไซต์อื่น ๆ วันนี้ทุกคนที่มีบัญชีสื่อสังคมออนไลน์สามารถแชร์ (และจึง "โหวต" สำหรับ) ลิงก์ใดก็ได้ตอนนี้ Google และ Bing กำลังนำโซเชียลปาร์ตี้ไปสู่สังคมแล้วผู้ใช้จะมีปัจจัยทางสังคมมากมายในการพยายามเพิ่มความน่าเชื่อถือของไซต์หรือแบรนด์ได้รับ SEO สังคมยังคงเป็นแนวคิดใหม่ แต่แน่นอนทิศทางที่การค้นหามุ่งหน้าไป ด้านล่างนี้คุณจะพบปัจจัยทางสังคมที่เกิดขึ้นใหม่ซึ่งจะช่วยเพิ่มไซต์หรือความน่าเชื่อถือของแบรนด์ของคุณผู้เขียน / หน่วยงานด้านสังคมเครื่องมือค้นหาเพิ่งเริ่มประเมินความน่าเชื่อถือของผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์เช่นเดียวกับการประเมินความน่าเชื่อถือของไซต์ Google และ Bing ต่างยอมรับว่าต้องพิจารณาถึงอำนาจของผู้เขียนเมื่อรวมเอาสัญญาณสังคมเข้ากับผลการค้นหา นำออกจาก Bing ในการสัมภาษณ์ Search Engine Land กับ Danny Sullivan จากเดือนธันวาคมปี 2010:"เรามองไปที่อำนาจทางสังคมของผู้ใช้ เราดูจำนวนคนที่คุณติดตามจำนวนคนที่ติดตามคุณและนี่อาจเพิ่มน้ำหนักเพียงเล็กน้อยในรายชื่อในผลการค้นหาปกติ จะมีน้ำหนักมากขึ้นใน Bing Social Search ซึ่งทวีตจากคนที่มีสิทธิ์จะไหลไปด้านบนเมื่อใช้ความเกี่ยวข้องที่ดีที่สุด " Google ยังพิจารณาสิทธิ์ของผู้ใช้เมื่อจัดอันดับผลการค้นหา ในหน้าจอด้านล่างการค้นหาโดย Google สำหรับ "บล็อกเกอร์" จะแสดงบทความโดย Darren Rowse ของ ProBlogger พร้อมกับรูปโปรไฟล์ Google+ ของ Darren และจำนวนแวดวง G + แวดวง Darren ที่ปรากฏอยู่ Google Search - Blogging & nbsp; หากต้องการเปรียบเทียบอย่างรวดเร็ว (หากไม่สมบูรณ์) ผู้เขียนมีความคล้ายคลึงกับ Klout ตัวอย่างเช่นใน Twitter เครื่องมือค้นหาอาจพิจารณาปัจจัยต่างๆเช่น:
  • ผู้ติดตามต่ออัตราส่วน
  • จำนวนการโพสต์วัน
  • จำนวนรายชื่อที่ผู้ใช้ปรากฏใน
  • จำนวนของ amentions a วัน
  • Retweet Factor Retweets จากผู้ใช้ Twitter อาจส่งผลต่อการจัดอันดับการค้นหาของคุณเช่นเดียวกับในลิงก์ที่มาจากแหล่งข้อมูลที่เชื่อถือได้เป็นเจนนิเฟอร์โลเปซเปิดเผยในกรณีศึกษาของเธอเกี่ยวกับ SEOmoz retweet จากนิตยสาร Smash ผู้ใช้เกี่ยวกับคู่มือการเริ่มต้นของ SEOmoz เพื่อ SEO นำไปสู่เว็บไซต์ที่ได้รับการจราจรอย่างมีนัยสำคัญสำหรับคำค้นหา "คู่มือเริ่มต้นของ" - คำที่ไม่เคยนำ site ก่อน Smashing Magazine RT คู่มือ SEOmoz ยังคงเป็นอันดับที่ 2 ในการจัดอันดับการค้นหาของ Google สำหรับ "Beginner's Guide" จนถึงวันนี้ เครื่องมือค้นหายังสามารถพิจารณาอัตราการทวีตของทวีต หากลิงก์ tweeted ถึง 1000 followers ได้รับ 100 retweets ก็มีอัตรา retweet 10% และลิงก์ดังกล่าวอาจทำให้การจัดอันดับการค้นหาดีกว่าลิงก์ที่มีอัตราการรีทวีต 3% เครือข่ายเครือข่ายเครือข่าย ไม่ใช่สิ่งที่คุณรู้ ผู้ที่คุณรู้จักหรือมากกว่านั้นคือคนที่คุณสนใจในโซเชียลมีเดีย การโต้ตอบกับผู้ใช้ที่ใช้ระบบ Twitter ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือของคุณเอง แน่นอนว่าไม่ได้หมายความว่าบล็อกเกอร์อาหารน่าจะเริ่มทวีตเลดี้กาก้าหรือแอนเดอร์สันคูเปอร์ เรื่องที่เกี่ยวข้อง: หากบล็อกเกอร์อาหารเริ่มการสนทนาด้วย Twitter กับ Wolfgang Puck หรือ Anthony Bourdain ความน่าเชื่อถือของบล็อกในฐานะแหล่งที่มาที่น่าเชื่อถือสำหรับสูตรอาจได้รับการกระแทกขนาดใหญ่สร้างลิงก์และการแสดงตนทางสังคมของคุณในเวลาเดียวกันทำไม บริษัท ถึงเปิดแคมเปญ linkbuilding?
  • ต้องการ เพิ่มการมองเห็นและความน่าเชื่อถือของพวกเขา
  • ลิงก์ที่แชร์บนโซเชียลมีเดียทำอะไรกันบ้าง?
  • เพิ่มการเปิดเผยและความน่าเชื่อถือ .
  • ลิงก์ใน (ผ่านทางไซต์สื่อสังคมออนไลน์และ "ลิงก์ภายนอก" แบบดั้งเดิมจากไซต์) เป็นเครื่องมือที่มีคุณค่าอย่างเหลือเชื่อสำหรับเครื่องมือค้นหาเนื่องจากพวกเขาพิสูจน์ว่าผู้ใช้ พบว่ามีประโยชน์ไม่ใช่ Searchbot จำนวนหุ้นที่คุณได้รับมากขึ้นผู้คนจะ "ลงคะแนน" มากขึ้นสำหรับไซต์ของคุณ ตามที่ได้เขียนไว้ก่อนหน้านี้ไวรัสจะช่วยเพิ่มทั้งสัญญาณ SEO และความน่าเชื่อถือของคุณ กระตุ้นให้เกิดการแชร์ (& amp; หลอกล่อตัวเลือกการแชร์ของคุณ) ถ้าคุณต้องการให้คนแชร์เนื้อหาของคุณ (และเพิ่มความน่าเชื่อถือของคุณ) คุณต้องขอข้อมูล ง่าย " หากพบเนื้อหานี้มีประโยชน์ให้แบ่งปัน" สามารถทำโลกร่วมกันได้ดีกับเว็บไซต์ในทำนองเดียวกันตัวเลือกการแบ่งปันเพิ่มเติมที่คุณใส่ลงในเว็บไซต์จะทำให้ผู้ใช้แชร์ไซต์ของคุณง่ายขึ้น ผู้อ่านสามารถคลิกลิงก์หนึ่ง ๆ และแบ่งปันเนื้อหาของคุณได้ง่ายกว่าการไปที่ไซต์สื่อสังคมออนไลน์แต่ละแห่งข้อเสียของความน่าเชื่อถือทางสังคม ในทางทฤษฎีความน่าเชื่อถือทำงานเหมือนกันในโลกเสมือนจริงเช่นเดียวกับในโลกแห่งความเป็นจริง ก่อนที่เครื่องมือค้นหาจะแสดงรายการไซต์ของคุณหรือชนคุณในการจัดอันดับการค้นหาพวกเขาได้เชื่อใจ คุณ - ในทำนองเดียวกันลูกค้าของคุณต้องเชื่อถือคุณก่อนที่จะซื้อจากคุณด้านที่สว่างของการสร้างความน่าเชื่อถือทางสังคมของคุณคือการสร้างความไว้วางใจให้แก่ทั้งเครื่องมือค้นหาและลูกค้าในอนาคตของคุณในเวลาเดียวกันแต่ในโลกแห่งความเป็นจริงไม่มีใครเชื่อถือธุรกิจของคุณได้อย่างรวดเร็ว: คุณต้องได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าผ่านการบริการลูกค้าที่มีคุณภาพคำพูดจากปากและการประชาสัมพันธ์ที่ดี (อยู่ในธุรกิจมานาน ช่วงเวลาช่วยด้วย) ความน่าเชื่อถือออนไลน์สร้างขึ้นในลักษณะที่ช้าเหมือนเดิมการสร้างความน่าเชื่อถือของคุณต้องใช้เวลา ไม่มีทางลัด ไม่มีโครงการที่ได้รับความไว้วางใจอย่างรวดเร็ว ทำงานได้ดีในช่วงเวลาที่ยาวนานและคุณจะสร้างความน่าเชื่อถือ มันง่ายและยากเหมือนที่ ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น

    ระบบสมาชิก

    สถิติร้านค้า

    หน้าที่เข้าชม72,533 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด54,479 ครั้ง
    เปิดร้าน18 ก.ย. 2557
    ร้านค้าอัพเดท26 ก.ย. 2568

    ติดต่อเรา

    0816273839

    TRACKCODE

    • ค้นหา
    *ใส่ เบอร์มือถือ หรือ email ที่ใช้ในการสั่งซื้อ
    พูดคุย-สอบถาม